Thông báo


Hướng nghiệp - Tham quan 2016

Nhằm mục đích giúp các em học sinh tìm hiểu những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia 2016, phương án xét tuyển ĐH, CĐ của các trường cũng như thông tin về các chương trình đào tạo quốc tế, tư vấn du học, học nghề, làm thế nào chọn được ngành học phù hợp, học và ôn thi thế nào cho hiệu quả…, nhà trường tổ chức cho học sinh khối 12 đi hướng nghiệp vào ngày 28/02/2016 (từ 6g00 đến 17g00).

Nội dung:
Buổi sáng: Đến Trường ĐH Bách Khoa (ĐHQG TPHCM) dự ngày hội tư vấn tuyển sinh-hướng nghiệp.
Ngày hội sẽ có ba khu vực tư vấn chuyên sâu theo nhóm ngành nghề, học sinh quan tâm đến lĩnh vực nào có thể tham gia tại khu vực đó. Tại mỗi khu vực, ban tư vấn sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc của học sinh liên quan đến thông tin xét tuyển, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm… của từng ngành nghề cụ thể.
-      Nhóm ngành Khoa học tự nhiên - kỹ thuật - y dược - nông lâm... (sân B2).
-      Nhóm ngành Khoa học xã hội - sư phạm - kinh tế - tài chính ngân hàng - luật - báo chí - quân đội - công an... (sân A2).
-      Khu vực Tư vấn hướng nghiệp - tâm lý - sức khỏe "Cùng bạn chọn nghề" (sân B4).
Bên cạnh các khu vực tư vấn chuyên sâu của ban tổ chức, còn có các gian tư vấn của hơn 100 trường ĐH, CĐ và các đơn vị giáo dục với nhiều hoạt động tư vấn sôi động sẽ mang đến cho học sinh nhiều thông tin về các hoạt động giáo dục.
Buổi chiều: Tham quan công viên phần mềm Quang Trung (Dùng cơm trưa tại nhà hàng Trúc Xinh, tham quan trường Saigon-Tech, ...).
 
 
THPT Nam Hà