Thông báo


V/v TRẢ HỒ SƠ HỌC SINH KHỐI 12 (NĂM HỌC 2020 – 2021) (Dành cho HS có nhu cầu nhận gấp trong thời gian giãn cách xã hội)

1/ HỒ SƠ HỌC SINH NHẬN GỒM:

– Học bạ và các loại giấy tờ kèm theo gồm: giấy khai sinh (bản sao), giấy trúng tuyển vào lớp 10, giấy chứng nhận nghề (nếu có), giấy chứng nhận HỌC SINH GIỎI tỉnh (nếu có), bằng tốt nghiệp THCS.

– Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (04 bản)

– Giấy chứng nhận kết quả thi Tốt nghiệp THPT 2021 (01 bản duy nhất – Học sinh kiểm tra và giữ kỹ giấy này vì chỉ có 01 bản để nộp cho trường ĐẠI HỌC – CAO ĐẲNG khi làm hồ sơ nhập học).

– Túi hồ sơ đã nộp khi nhập học lớp 10.

2/ HÌNH THỨC CHUYỂN PHÁT:

– Thông qua bưu điện Đồng Nai.

– Thời gian chuyển phát: Từ 12/08/2021 đến trước ngày 16/08/2021.

– Đối tượng:

– Thời gian đăng ký: Từ 12h00 ngày 09/08/2021 đến 12h00 ngày 10/08/2021.

– Hình thức đăng ký: Theo đường link trên Fanpage và Zalo chính thức của Trường.

– Lệ phí: 27.000đ/lần (đơn giá do bưu điện quy định với bưu phẩm từ 100gr trở lên, thanh toán trực tiếp cho bưu điện khi nhận hồ sơ, nhà trường không thu số tiền này), dưới 100gr là 26.000đ/lần.

– Lưu ý:

+ Học sinh ở trong khu vực phong tỏa, cách ly cần tìm hiểu xem khu vực đó có cho phép nhận bưu phẩm hay không.

+ Khi đăng ký, ĐIỀN ĐÚNG VÀ ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN THEO MẪU. HỌC SINH chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự chính xác thông tin cá nhân của mình.

+ Khi nhận bưu phẩm, Học sinh PHẢI TỰ KIỂM TRA HỒ SƠ BÊN TRONG. NẾU ĐẦY ĐỦ THEO MỤC 01 THÌ KÝ NHẬN. NẾU KHÔNG THÌ LIÊN HỆ LẠI NHÂN VIÊN BƯU ĐIỆN.

+ Đường link đăng ký nhận hồ sơ qua bưu điện <<tại đây>>

THPT Nam Hà